Marketing bất động sản thời khó

(Thứ Bảy, 02/07/2011 | 11:37)
Thị trường khó khăn hiện nay vừa là thách thức và cũng là cơ hội để các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường, làm thế nào để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt,và những lợi ích vượt trội của dự án?
Marketing bất động sản thời khó
Marketing bất động sản thời khó

Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, chưa khi nào thị trường lại khó khăn như hiện nay, điều này làm các chủ dự án phải e ngại khi tung dự án ra thị trường. Do đó, vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy các nguồn hàng bất động sản ra thị trường trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, dưới góc độ "thương hiệu", thị trường khó khăn hiện nay vừa là thách thức và cũng là cơ hội để các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường và thông qua đó, để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt, và những lợi ích vượt trội của dự án?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận các giải pháp marketing phù hợp, hiệu quả, nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh trên thị trường này, BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình “Giải pháp marketing cho dự án bất động sản”. Đây là chương trình lần 4 BrainMark tổ chức trong quý 2 năm 2011, sau thành công của các chương trình quý 2, 3 năm 2010 và quý 1 năm 2011.

marketing bat dong san thoi kho
Diễn giả chia sẻ kinh nghiệm trong chương trình.


Chương trình tổ chức ngày 01&02/07/2011 tại Khách sạn New Epoch, với sự góp mặt của các diễn giả: Nguyễn Thanh Tân - Thạc sỹ Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc điều hành IDEE JSC với 5 năm kinh nghiệm trong ngành Internet Business và Digital Marketing; ông Phan Văn Hiếu- GĐ sàn giao dịch bất động sản Nam Long, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

Tham dự chương trình có đại diện của công ty TNHH 1 thành viên Đầu tư Phát triển Thủ Thiêm, công ty CP Đầu tư & Xây dựng sản xuất Tân Thành, công ty CP Xây dựng & Giao thông Bình Dương (BCCE), công ty TNHH TM XD Lê Thành, Sàn giao dịch BĐS Tín Nghĩa, công ty CP Đầu tư & Kinh doanh nhà (Intresco), công ty CP Vạn Phát Hưng,…

Trong đổi trong chương trình, ông Nguyễn Thanh Tân nhấn mạnh: marketing trong lĩnh vực bất động sản có sự khác biệt so với các loại hàng hóa thông thường ở chỗ, nó đòi hỏi người làm marketing cần có những hiểu biết tổng thể về nền kinh tế; sự phát triển của cơ sở hạ tầng; đặc điểm của vị trí, xu hướng của xã hội trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Do đó, kế hoạch marketing là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiểu biết mang tính cục bộ địa phương và những nghiên cứu mang tính chất toàn cầu dẫn đến việc đánh giá được đúng giá trị của tiền thuê hay giá bán đối với bất động sản của mình.

Tại chương trình các diễn giả cũng đi sâu chia sẻ với doanh nghiệp một số phương pháp làm thương hiệu hiệu quả trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay như xây dựng thương hiệu nội bộ, chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tạo dựng sự khác biệt cho sản phẩm, sử dụng các công cụ Digital để làm marketing, sử dụng PR và thiết lập mối quan hệ để duy trì thương hiệu trên truyền thông, chú trọng đến hình ảnh thương hiệu, cách xây dựng câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, sử dụng marketing truyền miệng như một công cụ Marketing hữu hiệu để xây dựng thương hiệu.

THEO PHONG THỦY



BĐS-TP.Hồ Chí Minh

Nhận bản tin mới nhất

Về MuaBanNhaDat | Nhận bản tin | FAQ | Điều khoản thỏa thuận | Bản quyền | Quy chế Sàn GDTMĐT | Tuyên bố từ chối bảo đảm | Liên hệ | Tuyển dụng | Sitemap

MuaBanNhaDat © 2007 - 2015. Ghi rõ nguồn "MuaBanNhaDat.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
Số giấy phép kinh doanh: 0308967985, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Ngày cấp: 10/6/2009
Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Copac, Số 12, Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Technology powered by   - Copyright ©2016 by Ringier Vietnam