Khách sạn tình yêu không chỉ để yêu

(Thứ Hai, 09/04/2007 | 00:00)
Dù một thời được gắn với các khu phố đèn đỏ nhếch nhác, hiện các "khách sạn tình yêu" tại Nhật đang ngày càng được chấp nhận rộng rãi, thậm chí trở nên hợp thời.   "Thật ra ngày càng nhiều người ghé đến các khách sạn tình yêu không vì chuyện mây mưa", Sarah Chaplin, tác giả cuốn sách viết về những khách sạn này nói.   Dù đây vẫn là một ngành kinh doanh béo bở tại Nhật, mang lại 4 tỷ yên (34,5 triệu USD) mỗi năm, 1,3 triệu người Nhật đến 30.000 khách sạn
Khách sạn tình yêu không chỉ để yêu
Khách sạn tình yêu không chỉ để yêu

Dù một thời được gắn với các khu phố đèn đỏ nhếch nhác, hiện các "khách sạn tình yêu" tại Nhật đang ngày càng được chấp nhận rộng rãi, thậm chí trở nên hợp thời.


"Thật ra ngày càng nhiều người ghé đến các khách sạn tình yêu không vì chuyện mây mưa", Sarah Chaplin, tác giả cuốn sách viết về những khách sạn này nói.


Dù đây vẫn là một ngành kinh doanh béo bở tại Nhật, mang lại 4 tỷ yên (34,5 triệu USD) mỗi năm, 1,3 triệu người Nhật đến 30.000 khách sạn loại này chỉ để thư giãn. Một số người đến để tụ tập tiệc tùng cùng bạn bè hoặc để có một khoảng thời gian yên tĩnh một mình.


Khách sạn tình yêu trở nên thịnh hành tại Nhật từ những năm 1950, và phát triển mạnh nhất vào những năm 1970 với nhiều cách bài trí dị biệt. Thường các khách sạn này đều có lối vào kín đáo, khách trọ cũng hạn chế tối đa việc giao tiếp với nhân viên. Khách hàng chọn phòng theo một dãy phím có sẵn và trả tiền thuê qua máy thanh toán tự động, hoặc đưa tiền cho nhân viên khách sạn qua một tấm kính mờ.


Ban đầu những nơi này dành cho các cặp vợ chồng trẻ muốn có thời gian riêng vì đa số các gia đình Nhật trẻ trước đây sống cùng cha mẹ. Nhưng về sau, nhiều khách sạn chuyển sang phục vụ gái mại dâm và khách mua hoa.


Những năm gần đây, các khách sạn tình yêu đã chuyển sang một diện mạo sang trọng hơn. Nhiều khách sạn được chỉnh trang bằng vật liệu tốt hơn và sử dụng các màu nhã nhặn.


"Cứ nhìn vào dân số già của Nhật, tỷ lệ người trưởng thành kết hôn và số lượng bao cao su bán ở nước này, thì có thể thấy được người Nhật đang "kiêng" chuyện ấy", Chaplin nhận xét.


Nhật xếp cuối bảng trong một nghiên cứu về hoạt động tình dục do hãng sản xuất bao cao su Durex thực hiện tại 26 nước hồi tháng 7 vừa qua. Trung bình người Nhật quan hệ tình dục 48 lần mỗi năm, trong khi mức trung bình của thế giới là 103 lần.

THEO PHONG THỦY



BĐS-TP.Hồ Chí Minh

Nhận bản tin mới nhất

Về MuaBanNhaDat | Nhận bản tin | FAQ | Điều khoản thỏa thuận | Bản quyền | Quy chế Sàn GDTMĐT | Tuyên bố từ chối bảo đảm | Liên hệ | Tuyển dụng | Sitemap

MuaBanNhaDat © 2007 - 2015. Ghi rõ nguồn "MuaBanNhaDat.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
Số giấy phép kinh doanh: 0308967985, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Ngày cấp: 10/6/2009
Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Copac, Số 12, Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Technology powered by   - Copyright ©2016 by Ringier Vietnam