Các Kênh Quảng Cáo Digital Hiệu Quả Cho Bất Động Sản | MuaBanNhaDat
Hotline: 18001207
Mua bán nhà đất

MBND Workshop

Các Kênh Quảng Cáo Digital Hiệu Quả
Cho Bất Động Sản

Thời gian

Sự kiện này đã diễn ra vào 09:00 – 12:00 thứ Sáu, ngày 03/03/2017

Địa điểm

Tầng 3, 27B Nguyễn Đình Chiểu Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (góc Nguyễn Đình Chiểu - Đinh Tiên Hoàng)


Bất động sản là một ngành rất đặc trưng, trong đó mỗi nhân viên bán bất động sản hoặc môi giới chỉ bán hàng mà đôi khi còn phải kiêm luôn cả việc chạy quảng cáo nhằm thu thập thông tin khách hàng và mời chào sản phẩm.


Ở một số công ty (thường là các sàn bất động sản), các nhân viên bán hàng sẽ phải tự chạy quảng cáo để có khách hàng cho dự án mình đang bán. Ở một số công ty khác (thường là chủ đầu tư), việc quảng cáo được nắm bởi bộ phận marketing và nhân viên bán hàng chỉ liên hệ khi nhận được thông tin từ marketing. Tuy nhiên, dù bạn đang là nhân viên bán hàng hay đang làm marketing, bạn thuộc sàn bất động sản hay nhà đầu tư, hoặc chỉ đơn thuần là quan tâm đến việc quảng cáo trong ngành bất động sản, buổi workshop này cũng như chuỗi series các chương trình sắp tới của MuaBanNhaDat.vn sẽ mang lại các lợi ích thiết thực cho bạn.

Hội thảo “Các Kênh Quảng Cáo Digital Hiệu Quả Cho Bất Động Sản”
đã mang đến cho người tham dự:

Tổng quan về các kênh quảng cáo hiện có trên digital

Làm sao để lựa chọn kênh quảng cáo digital phù hợp để tiếp cận khách hàng?

Làm sao để viết nội dung quảng cáo thu hút và hấp dẫn khách hàng hơn?

Những kênh quảng cáo tiềm năng mới mà bạn có thể chưa biết?

Hội thảo với sự góp mặt của những diễn giả nhiều kinh nghiệm, đem đến những kiến thức mới nhất
và cập nhật nhất về digital marketing:

BÙI QUANG TINH TÚ Marketing Director
Ringier Vietnam - MuaBanNhaDat.vn

Tú có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số và công nghệ, thiết lập chiến lược, tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi (CRO), phân tích và theo dõi data. Trước khi đầu quân cho MuaBanNhaDat.vn với vai trò Marketing Director, Tú từng làm việc tại Lazada và Wall Street English. Anh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cộng đồng để chia sẻ kiến thức về tiếp thị số và công nghệ. Anh cũng thành lập Conversion.vn, một trang blog được biết đến nhiều về digital marketing, CRO và phân tích dữ liệu.

PHẠM PHƯỚC NGUYÊN Head of Performance
Biz-Eyes / Square Group

Phạm Phước Nguyên là người may mắn được có nhiều trải nghiệm với hơn 8 năm trong lĩnh vực Marketing và 6 năm với Digital Marketing. Anh may mắn được quản lý những chiến dịch với ngân sách “khủng” cho thị trường VN và Đông Nam Á khi làm Regional Associate Marketing Manager cho tập đoàn VNG, ở vai trò Agency anh từng support cho các Thương Hiệu lớn như Lenovo, WSE, Crescent Mall, Haagen Dazs, Sơn Kim Fashion…
Riêng với ngành BĐS anh kinh qua rất nhiều dự án từ Căn hộ của CĐT Nam Long (Ehome, Flora, Valora…); Hà Đô; Vietcomreal; An Gia; Him Lam… đến Đất nền của tập đoàn 5 sao… với vai trò tư vấn chiến lược Thương hiệu cho CĐT đến triển khai phòng Marketing để đảm bảo doanh số cho các sàn. Ngoài ra anh đã và đang tham gia đào tạo tại các học viện có uy tín như Vinalink, DGM và EQVN

NGUYỄN THÀNH LONG Head of School
Học Viện Marketing Cốc Cốc

Với gần 8 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Nguyễn Thành Long đã tham gia khá nhiều dự án “đình đám”. Anh Long đã tham gia phụ trách Marketing miền Nam của Kenh14.vn từ những năm 2008, là một trong những Brand Manager trẻ nhất của FPT Online, từng giữ vị trí Marketing Manager của iVIVU.com… Ngoài ra anh cũng đã từng tham gia các dự án Thương hiệu nhà tuyển dụng của Unilever, Suntory Pepsico khi công tác tại Anphabe.com.

Hình ảnh các hoạt động tại buổi hội thảo

Tải tài liệu thuyết trình của hội thảo