Giải pháp marketing cho dự án bất động sản lần 5

(Thứ Hai, 31/10/2011 | 10:12)
Ngày 28 và 29/10/2011 vừa qua, khóa học chuyên đề đào tạo“Giải pháp marketing cho dự án bất động sản lần 5” do BrainMark tổ chức, với sự tham dự của gần 50 học viên, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Family Inn Saigon (TP.HCM).
Giải pháp marketing cho dự án bất động sản lần 5
Giải pháp marketing cho dự án bất động sản lần 5


Tham dự chương trình có đại diện của các công ty như: công ty cổ phần đầu tư xây dựng An Gia Hưng, công ty TNHH Hongkong Land, công ty cổ phần đầu tư và du lịch Phú Hải – Dốc Đá, công ty cổ phần địa ốc Thăng Long, công ty TNHH Căn Hộ Vườn Phố Việt Nam, Sàn giao dịch BĐS Việt Thuận Thành, công ty TNHH MTV BĐS Ê Đen, công ty cổ phần BĐS Hà Quang, Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh, ….

giai phap marketing cho du an bat dong san lan 5
Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân - diễn giả chính của chương trình


Những dự báo cuối 2011 và đầu năm 2012 đều mang màu sắc u ám và bi quan. Tuy nhiên, là công ty hoạt động trong lĩnh vự tư vấn và đào tạo nhằm mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp phát triển kinh doanh thực tiễn, BrainMark nhận thấy đối với những dự án BĐS có điểm nổi bật, có thương hiệu tốt và được tiếp thị tốt sẽ thống trị trong xu hướng thị trường hiện nay. Marketing được coi là công cụ hữu hiệu để hỗ trợ cho các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường, tạo dựng sự khác biệt, và chuyển tải những lợi ích vượt trội của dự án đến khách hàng mục tiêu. Đó là lý do để BrainMark tiếp tục tổ chức chương trình lần này sau thành công của bốn chương trình lần trước.

Chương trình lần này có sự góp mặt của ba diễn giả: Thạc sĩ Marketing - ông Nguyễn Thanh Tân, với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án BĐS; ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc điều hành IDEE JSC với 5 năm kinh nghiệm trong ngành Internet Business và Digital Marketing; ông Phan Văn Hiếu - GĐ sàn giao dịch BĐS Nam Long, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

Tại chương trình các diễn giả cũng đi sâu chia sẻ cùng doanh nghiệp những phương pháp làm thương hiệu hiệu quả trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay như: Xây dựng thương hiệu nội bộ, chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tạo dựng sự khác biệt cho sản phẩm, sử dụng các công cụ digital để làm marketing, sử dụng PR và thiết lập mối quan hệ để duy trì thương hiệu trên truyền thông, chú trọng đến hình ảnh thương hiệu, cách xây dựng câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp,…


Cách định vị lại dự án cho các doanh nghiệp BĐS tham dự, và thảo luận về chiến lược Marketing cho các dự án BĐS hiện nay như thế nào cho hiệu quả, cũng là nội dung mà diễn giả Nguyễn Thanh Tân chú trọng tại chương trình.

Các giải pháp Marketing cho thị trường BĐS “băng giá” hiện nay là chủ đề được các doanh nghiệp rất quan tâm và tham gia chia nhóm thảo luận rất sôi nổi. Theo đó, giải pháp tối ưu cho thị trường BĐS hiện nay là tập trung ngân sách Marketing cho các hoạt động hỗ trợ bán hàng, sử dụng Marketing trực tiếp, chú trọng tương tác với giới truyền thông, sàng lọc lại khách hàng mục tiêu, các chương trình giảm giá, khuyến mãi, quan tâm chính sách hậu mãi để tạo sức hút đến khách hàng, chú trọng tự xây dựng và quản lý dự án nhằm giảm gía thành các dự án.…Đây là những vấn đề mà các doanh nghiệp đánh giá là hiệu quả cho ngân sách hạn hẹp hiện nay.

giai phap marketing cho du an bat dong san lan 5
Các doanh nghiệp sôi nổi thảo luận về các giải pháp marketing thời "băng giá"


Nhiều giải pháp khác như: chú trọng các hoạt động Marketing địa phương, tạo sức sống mới cho các dự án thông qua các hoạt động Branding, các hoạt động chăm sóc khách hàng- cam kết trung thực cùng khách hàng và nhà đầu tư trong quá trình phát triển dự án,… cũng lần lượt được các doanh nghiệp tham dự chia sẻ. Thảo luận về nội dung này, các nhóm doanh nghiệp cùng diễn giả đã có hơn 30 các phương pháp có thể áp dụng hiệu quả nhằm điều chỉnh hướng Marketing cho phù hợp với thị trường hiện nay.
Ngoài ra, chương trình giao lưu về cách phối hợp đồng bộ hiệu quả giữa bộ phận marketing và bộ phận bán hàng trong cùng một công ty BĐS cũng được ông Phan Văn Hiếu - Giám đốc SGD BĐS Nam Long và ông Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc điều hành BrainMark đưa ra thảo luận, cũng được doanh nghiệp đánh giá cao. Nội dung này đã hỗ trợ doanh nghiệp tham dự có những trải nghiệm mới và cách nhìn đầy đủ hơn về việc quản lý đội ngũ bán hàng, chính sách bán hàng, cách phối hợp hiệu quả với hoạt động Marketing để phát huy tối đa năng lực nội bộ doanh nghiệp trong việc phát triển các dự án.

Đây cũng là nội dung cuối cùng kết thúc thành công hai ngày đào tạo thật ý nghĩa. Kết thúc chương trình, ông Nguyễn Thanh Tân - đại diện ban giảng huấn BrainMark đã trao chứng nhận tham dự và hoàn tất chương trình cho các học viên tham dự.

Tham dự chương trình, bà Phùng Kim Vy - Tổng GĐ công ty cổ phần đầu tư và thương mại du lịch Phú Hải – Dốc Đá cho biết: “Chương trình đào tạo rất hay và bổ ích, những nội dung chương trình đưa ra đã phần nào giúp các doanh nghiệp BĐS tìm được hướng đi cho mình trong thời buổi “băng giá” của thị trường. Chương trình cũng là một sân chơi khá thú vị, giúp các doanh nghiệp có thể giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.”

THEO PHONG THỦY



BĐS-TP.Hồ Chí Minh

Nhận bản tin mới nhất

Về MuaBanNhaDat | Nhận bản tin | FAQ | Điều khoản thỏa thuận | Bản quyền | Quy chế Sàn GDTMĐT | Tuyên bố từ chối bảo đảm | Liên hệ | Tuyển dụng | Sitemap

MuaBanNhaDat © 2007 - 2015. Ghi rõ nguồn "MuaBanNhaDat.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
Số giấy phép kinh doanh: 0308967985, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Ngày cấp: 10/6/2009
Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Copac, Số 12, Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Technology powered by   - Copyright ©2016 by Ringier Vietnam