5 Công thức viết content BĐS ấn tượng cho người không giỏi viết (P.2)

(Thứ Tư, 12/06/2019 | 19:00)
Làm sao tạo được một bài viết hấp dẫn về bất động sản – sản phẩm mà nhiều người nghĩ rằng là “khô” và “cứng”? Sau đây là công thức content bất động sản mà bạn có thể tham khảo để thu khách hàng đến với website hay Facebook thương hiệu của bạn.
viết content bất động sản
5 Công thức viết content BĐS ấn tượng cho người không giỏi viết (P.2)

Công thức viết content Bất động sản 4: The 4 U’s

    – Useful: Nội dung hữu ích với khách hàng.

    – Urgent: Chi tiết khiến khách hàng khẩn trương.

    – Unique: Giải pháp “độc nhất vô nhị” chỉ mình bạn có.

    – Ultra-Specific: Mô tả chi tiết các sản phẩm của bạn.

Công thức viết content này cần được áp dụng khi bạn đang muốn cung cấp tài liệu hay báo cáo nào đó đến khách hàng. Ví dụ, bạn muốn công bố một cuốn sách ebook “Chuẩn bị từ A - Z cho một kế hoạch sale thành công”. Nội dung là giúp chủ nhà có thể hiểu và biết cách bán nhà nhanh với giá tốt hơn. Cuốn ebook này đã đáp ứng yêu cầu đầu tiên – Hữu dụng (Useful), vì nó cung cấp kiến thức có ích, cần thiết cho các chủ nhà đang và sẽ bán nhà.

5 cong thuc viet content bds an tuong cho nguoi khong gioi viet (p.2)

Bước tiếp theo, bạn hãy nói rõ cuốn ebook giới hạn lượt tải về trong khoảng thời gian nhất định. Đây là yếu tố tạo cảm giác khẩn trương (Urgent), đòi hỏi người đọc phải nhanh chóng hành động nếu không muốn bỏ lỡ tài liệu hữu ích này.

Cuối cùng, bạn cần nhấn mạnh rằng những thống kê trong cuốn ebook do chính bạn tổng hợp và không thể đạt được từ bên thứ 3 khác. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng và đối tác đã từng hợp tác để chứng tỏ danh tiếng và chia sẻ tài liệu hữu ích của mình. Đó là cách bạn đáp ứng yêu cầu cuối cùng – Ultra-specific.

Công thức viết content Bất động sản 5: Star – Story – Solution

    – Star: Nhân vật chính của câu chuyện.

    – Story: Nội dung câu chuyện.

    – Solution: Cách thức để nhân vật chính có một kết quả “viên mãn”.

Công thức viết content bất động sản này rất phổ biến trong giới marketing trong nhiều năm qua. Để áp dụng vào marketing lĩnh vực bất động sản, việc đầu tiên là bạn phải xác định nhân vật chính trong câu chuyện sắp kể. Ví dụ, trong trường hợp này, bạn có thể chọn đối tượng là “chủ nhà mong muốn bán nhà”. Hãy viết về tình huống mà những chủ nhà này đang phải đối mặt, những mối quan tâm và lo lắng của họ trong quá trình bán nhà. Có lẽ, họ đã không thể bán nhà trong vòng vài năm vừa rồi, và cũng chưa biết nên bắt đầu từ đâu để giải quyết vấn đề này.

5 cong thuc viet content bds an tuong cho nguoi khong gioi viet (p.2)

Hấp dẫn người đọc bằng công thức storytelling khi viết content bất động sản.


Câu chuyện của bạn dần khai mở ra con đường giúp những đối tượng người đọc là chủ nhà này hiểu được tâm lý người mua, cách họ đánh giá ngôi nhà và những điều cần phải khắc phục để bán được nhà. Cuối cùng, câu chuyện quảng cáo cho bất động sản sẽ khép lại với giao dịch thành công, cả người bán lẫn người mua đều hài lòng. Bạn có thể đưa thêm yếu tố Call-to-Action (Lời kêu gọi hành động) để thúc đẩy người đọc liên hệ với bạn, hoặc cung cấp thông tin để tải những cuốn ebook hướng dẫn kỹ năng “chốt” sale, các tài liệu liên quan....

Kết luận

Viết content bất động sản lôi cuốn người đọc là kỹ năng có thể học và rèn luyện hàng ngày. Hãy thử áp dụng 5 công thức viết content bất động sản vào các bài trên website, marketing email hay trên các kênh mạng xã hội... giúp những thông điệp mà doanh nghiệp bạn hướng đến được lan truyền hiệu quả.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Nhận bản tin miễn phí!

Đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản được gửi qua email hàng tuần.

THEO PHONG THỦY



BĐS-TP.Hồ Chí Minh

Nhận bản tin mới nhất

Về MuaBanNhaDat | Nhận bản tin | FAQ | Điều khoản thỏa thuận | Bản quyền | Quy chế Sàn GDTMĐT | Tuyên bố từ chối bảo đảm | Liên hệ | Tuyển dụng | Sitemap

MuaBanNhaDat © 2007 - 2015. Ghi rõ nguồn "MuaBanNhaDat.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
Số giấy phép kinh doanh: 0308967985, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Ngày cấp: 10/6/2009
Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Copac, Số 12, Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Technology powered by   - Copyright ©2016 by Ringier Vietnam